> Read more: http://kiabacninh5s.blogspot.com/2017/04/lien-he.html
KIA BẮC NINH - NỐI LIỀN MỌI CUNG ĐƯỜNG
  • 320.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 949.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 525.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 575.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 590.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 795.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 690.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 906.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
  • 1180.000.000 đ

    LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Phái Đep Sử Dụng Xe Kia Morning Tại Kia Bắc Ninh

Màu sắc đa dạng, kiểu dáng năng động, hiện đại, di chuyển linh hoạt, vận hành đơn giản, tiện nghi... giúp Kia Morning chiếm nhiều cảm tình từ phái đẹp.
Sở hữu thiết kế trẻ trung và thời trang với mức giá từ 296 triệu đồng đến 383 triệu đồng, Kia Morning đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Với những khách hàng nữ lần đầu mua xe, Kia Morning là một trong những gợi ý đáng cân nhắc, phù hợp những chị em yêu thích dáng xe nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển. oto bắc ninh giá xe luôn tốt nhất

Sau khi tìm hiểu và đánh giá, khách hàng Vân Anh (kinh doanh tự do, TP HCM) cho biết cô ưng ý mẫu hatchback cỡ nhỏ Kia Morning. Kiểu xe này đáp ứng hầu hết các yêu cầu về sự tiện dụng mà cô đưa ra, cả trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. Xe có màu sắc trẻ trung, hiện đại. Kia Morning được trang bị camera lùi cùng hệ thống chống bó cứng phanh. Đây là điểm hay của mẫu xe này, mang lại cảm giác tự tin, hỗ trợ người lái tối ưu khi di chuyển trong các cung đường đô thị.
“Nội thất xe khá ưu việt, ghế da phối màu be thời trang cùng phần vô-lăng bọc da giúp tôi thấy thoải mái khi ngồi trong xe. Ngoài ra thì hệ thống điều khiển âm thanh tích hợp sẵn cũng là ưu điểm khiến tôi yêu thích và lựa chọn dòng xe nhỏ gọn này”, Vân Anh chia sẻ.

Khác với người có nhu cầu đi lại làm việc, gặp gỡ đối tác như Vân Anh, Hoàng Ngân (nội trợ, Hà Nội) cho biết nhu cầu khi chọn mua xe hơi của chị đơn giản là làm phương tiện đi lại, phục vụ việc đi chợ, đưa đón con mỗi ngày.

Cũng như nhiều người, chị cảm thấy khó khăn, bất tiện khi phải đi chợ xa nhà, mua sắm nhiều thứ. Với chị, chiếc xe phải đáp ứng được sự tiện dụng khi di chuyển hàng ngày cốp xe có thể chứa nhiều đồ. "Ngoài những ưu điểm về không gian nội thất, điều tôi thích ở Morning là xe tích hợp hệ thống chỉ đường, giúp tôi dễ di chuyển trong thành phố mà không mất quá nhiều thời gian tìm đường. Các con tôi mỗi lần lên xe đều thích thú vì xe có sẵn màn hình DVD cảm ứng. Các bé có thể thoải mái nghe nhạc, nghe radio giải trí, bớt nhàm chán khi ngồi trên xe", chị Hoàng Ngân chia sẻ.
Với hệ thống showroom, đại lý trải dài trên toàn quốc, Kia đáp ứng tối đa nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa với chi phí hợp lý, thời gian hỗ trợ 24/7. Nhờ vậy, chị Hoàng Ngân và tất cả khách hàng có thể yên tâm mỗi khi lái xe đi xa, đưa các con cùng đi du lịch hay về quê thăm ông bà. Đến với Kia Bắc Ninh để cảm nhận rõ nhất về xe Kia Morning.

"Showroom Kia có mặt trên cả nước giúp tôi thấy an tâm hơn, gặp vấn đề gì có thể liên hệ bảo trì, sửa chữa nhanh chóng", chị chia sẻ.
Hãy là khách hàng sở hữu mẫu xe đẹp giá tốt nhất hãy gọi ngay 
 Kia Bắc Ninh: Tư Vấn Bán Hàng - Nguyễn Quang Hiệp 
SĐT: 0902.230.366
quý khách sẽ được hỗ trợ nhanh nhất,chính xác nhất.

0 nhận xét: